Bài 33. Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính Yêu cầu tài liệu, báo lỗi nội dung Tải ở cuối trang Sách Giáo Viên Tin Học 10 – Kết Nối Tri Thức - Chọn bài -I. Mục tiêu môn học...II. Sách giáo khoa Tin học 10 .III. Sách giáo viên Tin học 10.IV. Về phương pháp giảng dạy..V. Về kiểm tra đánh giá.Chủ đề 1. Máy tính và xã hội tri thức.Bài 1. Thông tin và xử lí thông tin..Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội .Bài 3. Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản ..Bài 4. Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên...Bài 5. Dữ liệu lôgic.Bài 6. Dữ liệu âm thanh và hình ảnhBài 7. Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng .Bài 8. Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại..Bài 9. An toàn trên không gian mạng.Bài 10. Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet...Bài 11. Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền.. Bài 12. Phần mềm thiết kế đồ hoạBài 13. Bổ sung các đối tượng đồ hoạ..Bài 14. Làm việc với đối tượng đường và văn bản.Bài 15. Hoàn thiện hình ảnh đồ hoạ....Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python.Bài 17. Biến và lệnh gán.Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản.Bài 19. Câu lệnh rẽ nhánh if...Bài 20. Câu lệnh lặp for...Bài 21. Câu lệnh lặp while.Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách.Bài 23. Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sáchBài 24. Xâu kí tự..Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tựBài 26. Hàm trong Python.Bài 27. Tham số của hàm.Bài 28. Phạm vi của biến .Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình.Bài 30. Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình.Bài 31. Thực hành viết chương trình đơn giản.. Bài 32. Ôn tập lập trình Python..Bài 33. Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính Bài 34. Nghề phát triển phần mềm. Xem toàn bộ tài liệu Lớp 10 – Kết Nối Tri Thức: tại đây Bài giải này có hữu ích với bạn không? Bấm vào một ngôi sao để đánh giá! Action: Post ID: Post Nonce: ☆ ☆ ☆ ☆ ☆ Processing your rating... Đánh giá trung bình {{avgRating}} / 5. Số lượt đánh giá: {{voteCount}} {{successMsg}} {{#errorMsg}} {{.}} {{/errorMsg}} There was an error rating this post! Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượt đánh giá: 1006 Chưa có ai đánh giá! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này. --Chọn Bài--↡ - Chọn bài -I. Mục tiêu môn học...II. Sách giáo khoa Tin học 10 .III. Sách giáo viên Tin học 10.IV. Về phương pháp giảng dạy..V. Về kiểm tra đánh giá.Chủ đề 1. Máy tính và xã hội tri thức.Bài 1. Thông tin và xử lí thông tin..Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội .Bài 3. Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản ..Bài 4. Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên...Bài 5. Dữ liệu lôgic.Bài 6. Dữ liệu âm thanh và hình ảnhBài 7. Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng .Bài 8. Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại..Bài 9. An toàn trên không gian mạng.Bài 10. Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet...Bài 11. Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền.. Bài 12. Phần mềm thiết kế đồ hoạBài 13. Bổ sung các đối tượng đồ hoạ..Bài 14. Làm việc với đối tượng đường và văn bản.Bài 15. Hoàn thiện hình ảnh đồ hoạ....Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python.Bài 17. Biến và lệnh gán.Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản.Bài 19. Câu lệnh rẽ nhánh if...Bài 20. Câu lệnh lặp for...Bài 21. Câu lệnh lặp while.Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách.Bài 23. Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sáchBài 24. Xâu kí tự..Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tựBài 26. Hàm trong Python.Bài 27. Tham số của hàm.Bài 28. Phạm vi của biến .Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình.Bài 30. Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình.Bài 31. Thực hành viết chương trình đơn giản.. Bài 32. Ôn tập lập trình Python..Bài 33. Nghề thiết kế đồ hoạ máy tính Bài 34. Nghề phát triển phần mềm. Tài liệu trên trang là MIỄN PHÍ, các bạn vui lòng KHÔNG trả phí dưới BẤT KỲ hình thức nào! Tải xuống